Cửa nhôm xếp thành phố Đà Nẵng | Cửa nhôm hiện đại

Cửa nhôm xếp thành phố Đà Nẵng | Đón đầu xu hướng cửa nhà đẹp

Cửa nhôm xếp thành phố Đà Nẵng Funi Smart Door. Cửa nhôm xếp – xu hướng cửa hiện đại ngày nay, với nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Bạn đang cần tìm đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm xếp tại Đà Nẵng. Funi Smart Door tự tin là đơn vị phù hợp các tiêu chí. Quy trình đặt hàng nhanh gọn, dịch vụ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, thành phẩm đảm bảo chất lượng tại Đà Nẵng.

Cửa nhôm xếp thành phố Đà Nẵng | Đón đầu xu hướng cửa nhà đẹp
Cửa nhôm xếp thành phố Đà Nẵng | Đón đầu xu hướng cửa nhà đẹp

Có đại lý tại khu vực: 12 Đặng Phúc Thông, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Tiện lợi cho quý khách có nhu cầu muốn xem mẫu trực tiếp tại khu vực gần đó. Hỗ trợ đến tận nhà đo đạc khảo sát và mang theo mẫu dùng thử cho quý khách hàng.

Các dòng cửa xếp thường xuyên lắp đặt tại Đà Nẵng:

Cửa nhôm xếp tại Funi Smart Door đa dạng các mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn thi công. Với từng phân khúc khác nhau quý khách có thể xem xét chọn loại phù hợp với mình. Dưới đây là các hệ cửa xếp nhôm thường xuyên được lắp đặt tại TP. Đà Nẵng:

Cửa nhôm xếp lá trong – Thoáng mát, tạo không gian mở cho gia đình ở Đà Nẵng:

Dòng cửa phổ biến cho những ngôi nhà ưa chuộng sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo ngăn phòng, chia lạnh hiệu quả. Dòng cửa nhôm xếp lá trong này không chỉ tạo cảm giác rộng rãi, mà còn giúp tối ưu ánh sáng và không khí lưu thông, đồng thời vẫn có khả năng ngăn phòng và chia lạnh hiệu quả, giúp không gian bên trong luôn mát mẻ. Được làm từ những tấm lá nhựa PVC bền chắc. Cửa nhôm xếp lá trong càng tăng thêm tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Thiết kế hiện đại, tinh tế làm cho nhiều người yêu thích nó.

Cửa nhôm xếp lá trong
Cửa nhôm xếp lá trong

Cửa xếp nhôm tấm lá đặc – An toàn, bền chắc thiết kế cao cấp người dân Đà Nẵng ưa chuộng:

Cửa nhôm xếp tấm lá đặc, được làm toàn toàn từ tấm nhôm nguyên khối bền chắc. Thay thế cửa xếp sắt xưa cũ. Màu sắc hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Vì được làm từ nhôm nguyên tâm vì thế, cửa rất chắc chắn, ngăn chặn các nguy cơ trộm xâm nhập. Cửa xếp nhôm tấm là sự thay thế hiện đại và bền chắc cho các dòng cửa sắt truyền thống. Với tính năng chống trộm vượt trội, dòng cửa này phù hợp với nhiều gia đình Đà Nẵng có nhu cầu bảo vệ an ninh cao. Cửa có độ bền lâu dài, màu sắc hiện đại, dễ dàng kết hợp với các phong cách kiến trúc nhà ở. Cửa còn có khả năng xếp gọn, tiết kiệm không gian khi không dùng đến.

Cửa nhôm xếp lá đặc
Cửa nhôm xếp lá đặc

Cửa lưới nhôm xếp – Giúp gia đình tại Đà Nẵng ngăn côn trùng, ngăn chuột cắn phá, mèo cào:

Cửa lưới nhôm xếp là giải pháp hoàn hảo giúp ngăn côn trùng, đặc biệt là muỗi, chuột hay các loài côn trùng có hại khác. Được làm từ chất liệu lưới nhôm nguyên tấm chắc chắn.

Cửa lưới xếp lá nhôm Funi Smart Door - Chống mèo
Cửa lưới xếp lá nhôm Funi Smart Door – Chống mèo

Loại cửa này còn ngăn ngừa chuột cắn phá và bảo vệ ngôi nhà khỏi mèo cào. Đảm bảo không gian sống sạch sẽ, thoáng mát và an toàn cho gia đình. Khả năng chống côn trùng gây hại lại đảm bảo sức khoẻ người dùng. Vì vậy, cửa lưới nhôm xếp được nhiều gia đình tại Đà Nẵng ưa chuộng. Cửa không làm không gian trở nên ngột ngạt, ngược lại giúp thoáng mát khu vực.

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất liệu và tính năng, các dòng cửa xếp nhôm của Funi Smart Door đang ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều hộ gia đình tại Đà Nẵng. Tại Funi Smart Door cung cấp các loại cửa nhôm xếp đảm bảo chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm làm cửa nhôm xếp, quý khách hoàn toàn tin tưởng chúng tôi.
Cửa xếp nhôm mẫu tại Funi Smart Door
Cửa xếp nhôm mẫu tại Funi Smart Door

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm xếp hiện đại – Funi Smart Door: 

Funi Smart Door là đơn vị chuyên cung cấp và thi công lắp đặt các dòng cửa nhôm xếp thành phố Đà Nẵng và các khu vực lận cận. Mang đến cho khách hàng tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận những giải pháp tiện lợi, bền vững và thẩm mỹ.

Funi Smart Door mang đến giá thành hợp lý với nhiều mức giá khác nhau cho từng loại cửa nhôm xếp, từ phân khúc phổ thông đến cao cấp. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn đi đôi với giá trị mà khách hàng nhận được. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Funi Smart Door cam kết thi công lắp đặt nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Quá trình lắp đặt được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ, đúng tiến độ và đảm bảo an toàn cho không gian nhà bạn.

Funi Smart Door đơn vị thi công cửa xếp nhôm uy tín
Funi Smart Door đơn vị thi công cửa xếp nhôm uy tín

Funi Smart Door tự hào là đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm xếp thành phố Đà Nẵng hiện đại đáng tin cậy. Giúp không gian sống của bạn trở nên tiện nghi, an toàn và sang trọng hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

Chia sẻ bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

phone Hotline
zalo Zalo
fb Nhắn tin
email Sản phẩm
map Tìm đường