Cửa nhôm xếp Hà Nội | Mua cửa nhôm xếp uy tín

Cửa nhôm xếp Hà Nội | Cửa xếp lá nhôm gọn gàng bền chắc

Cửa nhôm xếp Hà Nội Funi Smart Door. Tại thủ đô Hà Nội, nhu cầu về các giải pháp cửa bền chắc và xếp gọn tiện ích như cửa xếp nhôm ngày càng gia tăng. Và chắc hẳn bạn cũng đang lăn tăn tìm đơn vị thi công cửa xếp nhôm uy tín cho nhà mình. Xin giới thiệu với bạn cửa xếp lá nhôm từ nhà cung cấp Funi Smart Door.

Cửa xếp nhôm Hà Nội
Cửa xếp nhôm Hà Nội

Chúng tôi là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp cửa kéo nhôm vừa hiện đại, vừa bền bỉ. Funi Smart Door có địa chỉ ngay tại Hà Nội thuận tiện cho bạn đến trao đổi, lựa chọn thiết bị trực tiếp. Địa chỉ: Số 12 ngõ 112 Mễ Trì Thượng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bên cạnh đó chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, tiến hành đo đạc đề xuất phương pháp cho bạn một cách tận tình. 

Khám phá những loại cửa nhôm xếp tại Hà Nội được yêu thích

Hãy cùng Funi Smart Door điểm qua những thiết bị cửa xếp nhôm tại Hà Nội được ưa chuộng lắp đặt. Với thiết kế linh hoạt, bền bỉ và tính năng tối ưu. Chúng được chia thành 3 loại khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Các loại cửa xếp nhôm được ưa chuộng tại Hà Nội
Các loại cửa xếp nhôm được ưa chuộng tại Hà Nội

1. Cửa nhôm xếp thủ đô Hà Nội dày dặn chắc chắn | Cửa kéo nhôm lá đặc

Cửa kéo nhôm lá đặc làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu chắc chắn và dày dặn. Với chất liệu này thì thiết bị mang đến hiệu quả cách âm, cách nhiệt tốt. Đảm bảo khả năng chịu lực và độ bền lâu dài.

Cửa xếp lá nhôm đặc xám thiết kế đẹp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà
Cửa xếp lá nhôm đặc xám thiết kế đẹp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Chất liệu nhôm dày dặn không chỉ giúp cửa chịu được tác động mạnh mẽ mà còn chống lại các yếu tố môi trường như gỉ sét và ăn mòn. Làm cho cửa trở thành một lựa chọn lý tưởng cho cả không gian trong nhà và ngoài trời. Dạng cửa kéo xếp gọn nhẹ, không lo chiếm quá nhiều diện tích. Màu sắc hiện đại vô cùng thẩm mỹ.

Cửa nhôm xếp lá đặc
Cửa nhôm xếp lá đặc

2. Cửa xếp nhôm lá trong xuyên thấu. Dành cho những gia đình tại Hà Nội ưa thích sự tinh tế không làm mất đi sự rộng rãi của không gian.

Cửa nhôm xếp lá nhựa trong suốt PVC thiết kế dành riêng cho những khu vực cần ngăn lạnh nhưng không làm mất đi vẻ thoáng đãng.

Mua cửa nhôm xếp gọn trong suốt tại Funi Smart Door
Mua cửa nhôm xếp gọn trong suốt tại Funi Smart Door

Chất liệu nhựa PVC trong suốt mang tính năng ngăn lạnh, cách âm tương tự dạng lá đặc. Nhưng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu lấy ánh sáng tự nhiên, giải pháp cửa nhôm xếp gọn hoàn hảo cho cả nhà ở và không gian làm việc. Do tính thẩm mỹ và mang lại hiệu quả sử dụng cao thiết bị này được người dân tại Hà Nội yêu thích rất nhiều.

Cửa nhôm xếp gọn trong suốt ngăn lạnh đẳng cấp
Cửa nhôm xếp gọn trong suốt ngăn lạnh đẳng cấp
Cửa xếp nhôm lá trong nhựa PVC ngăn cách không gian nhà vệ sinh
Cửa xếp nhôm lá trong nhựa PVC ngăn cách không gian nhà vệ sinh

3. Cửa lưới nhôm xếp gọn chống muỗi chống thú cưng cào cấu phá hoại. Cửa nhôm xếp Hà Nội đẹp hữu ích.

Ưu điểm nổi bậc của dòng cửa này là khả năng chống muỗi vô cùng hiệu quả. Thiết kế lưới nhôm cứng cáp có các mắt lưới nhỏ chỉ 1mm. Không cho bấc kì loại côn trùng nào xuyên qua. Tuy đóng kín cửa nhưng không khí ánh sáng vẫn lưu thông tốt là một điểm cộng.

Kích thước mắt lưới nhỏ của lưới chống côn trùng thú cưng
Kích thước mắt lưới nhỏ của lưới chống côn trùng thú cưng

Thiết bị này còn vô cùng phù hợp với các gia đình có nuôi thú cưng. Thoải mái cho chúng cào phá, chuột gậm cũng không ảnh hưởng gì. Điều này giúp bảo vệ cửa khỏi hư hỏng và kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Cửa lưới chống chuột mèo xếp lá nhôm Funi Smart Door
Cửa lưới chống chuột mèo xếp lá nhôm Funi Smart Door

Vừa là cửa chia không gian vừa ngăn côn trùng vừa bảo vệ thú cưng của bạn an toàn. Thiết bị hữu ích 3 trong 1 như vậy xứng đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Cửa lưới nhôm xếp gọn phù hợp cho nhiều loại không gian, từ cửa sổ, cửa ban công đến cửa ra vào.

Cửa lưới xếp lá nhôm Funi Smart Door - Chống mèo
Cửa lưới xếp lá nhôm Funi Smart Door – Chống mèo

Tất cả những thiết bị cửa nhôm xếp tại Hà Nội kể trên đều phù hợp với mọi thiết kế nhà ở. Từ nhà phố, biệt thự cao cấp đến chung cư, căn hộ có diện tích nhỏ, vừa, lớn. Nhưng tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể xem xét và lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

Làm cửa nhôm xếp chất lượng uy tín tại xưởng Funi Smart Door

Xưởng cửa nhôm xếp Funi Smart Door cam kết mang đến cho bạn những thiết bị cửa nhôm kéo chất lượng uy tín tại Hà Nội. Đến với Funi Smart Door mối lo ngại về giá cả của bạn sẽ được giải quyết. Bởi chúng tôi là đơn vị sẽ đem đến mức giá cạnh tranh tốt nhất tại thị trường cửa nhôm xếp Hà Nội.

Funi Smart Door đơn vị thi công cửa xếp nhôm uy tín
Funi Smart Door đơn vị thi công cửa xếp nhôm uy tín

Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn mẫu mã đến quá trình lắp đặt. Đảm bảo bạn tìm được giải pháp hoàn hảo nhất cho không gian của mình. Để nhận được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Chia sẻ bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

phone Hotline
zalo Zalo
fb Nhắn tin
email Sản phẩm
map Tìm đường