Vách ngăn tổ ong quận 10 | Vách ngăn chia cắt không gian tiện nghi

Vách ngăn tổ ong quận 10, đổi mới không gian sống trong khu vực đô thị sôi động

Vách ngăn tổ ong quận 10 là giải pháp lý tưởng cho những ai muốn nâng cấp không gian sống trong khu vực đô thị sôi động tại đây. Không chỉ đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ mà còn mang lại hiệu quả sử dụng cao. Rất phù hợp với nhu cầu của cư dân tại quận 10.

Vách ngăn tổ ong quận 10 Vách ngăn chia cắt không gian tiện nghi
Vách ngăn tổ ong quận 10 Vách ngăn chia cắt không gian tiện nghi

Thiết bị này giúp phân chia không gian sống một cách linh hoạt. Tạo ra các khu vực chức năng khác nhau mà vẫn giữ được cảm giác thông thoáng. Điều này đặc biệt hữu ích trong các căn hộ hoặc văn phòng có diện tích hạn chế. Ngoài ra còn tính năng ngăn điều hòa, cách âm, cách nhiệt rất ưu việt. Và không phải tìm đâu xa, tại Funi Smart Door, chúng tôi tự hào cung cấp các giải pháp vách ngăn tổ ong hiện đại. Giúp bạn tạo ra một không gian sống tinh tế và thoải mái. Địa chỉ văn phòng: Số 7, đường số 7, KDC Kim Sơn, Q7. Bạn có thể liên hệ đến xem, trãi nghiệm trực tiếp nếu có nhu cầu. 

Các mẫu vách ngăn quận 10 giá cả phải chăng, đẹp đến từng chi tiết

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu vách ngăn tổ ong tại quận 10 với giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và đẹp mắt thì bạn đã đến đúng nơi. Tại Funi Smart Door, chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu vách ngăn với thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Logo Funi Smart Door
Logo Funi Smart Door

Vách ngăn tổ ong tại quận 10 thiết kế hiện đại giá rẻ. 

Đây là hệ rèm, vách ngăn tổ ong giá thành rẻ, vô cùng phù hợp với túi tiền của bạn. Hệ nhôm mỏng chính là giải pháp được lựa chọn cho phân khúc giá rẻ này. Sử dụng hệ nhôm 27, 29, 30, 32 khiến bạn có sự đa dạng trong việc lựa chọn.

Vách ngăn tổ ong giá rẻ
Vách ngăn tổ ong giá rẻ

Các hệ nhôm này cũng vô cùng dễ dàng ứng dụng vào các vị trí khác nhau. Tuy nói là hệ nhôm mỏng nhưng vẫn đảm bảo được độ bền chắc. Có khả năng chống ăn mòn tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt hay độ ẩm. Giúp vách ngăn tổ ong duy trì được vẻ đẹp và hiệu quả sử dụng lâu dài.

Rèm ngăn lạnh tổ ong hệ 30 chia 3-7
Rèm ngăn lạnh tổ ong hệ 30 chia 3-7

Vách ngăn tổ ong hệ cao cấp xích không ray ở quận 10

Thiết kế dạng xếp xích không ray phù hợp với các không gian nội thất hiện đại. Do có nhiều cải tiến trong chất liệu và thiết kế nên loại vách ngăn tổ ong này có giá nhỉnh hơn hệ giá rẻ. Hệ thống xích không ray giúp tạo ra một vẻ ngoài gọn gàng và tinh tế.

Vách ngăn tổ ong cao cấp sang trọng hệ xích
Vách ngăn tổ ong cao cấp sang trọng hệ xích

Thiết kế này loại bỏ các chi tiết phụ trợ không cần thiết. Với chất liệu cao cấp từ hệ nhôm 40, 45 dày dặn vô cùng. Vách ngăn tổ ong hệ xích không ray đảm bảo độ bền cao hơn, khả năng chịu lực tốt hơn. Ngoài ra lựa chọn hệ xếp xích còn giảm thiểu được tình trạng hỏng hóc, bung rèm. Tiết kiệm chi phí bảo trì thiết bị. Vì vậy thiết kế này vô cùng xứng tầm với giá tiền bạn bỏ ra.

Vách ngăn tổ ong hệ xích không ray bền đẹp
Vách ngăn tổ ong hệ xích không ray bền đẹp

Nơi thi công, lắp đặt vách ngăn tổ ong quận 10 chất lượng cao, uy tín

Funi Smart Door chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn muốn lắp đặt vách ngăn tổ ong quận 10. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp tối ưu cho mọi nhu cầu phân chia không gian. Từ việc cung cấp thiết bị chất lượng đến dịch vụ thi công chuyên nghiệp.

Vách ngăn tổ ong Funi Smart Door
Vách ngăn tổ ong Funi Smart Door

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đảm bảo mỗi dự án được thực hiện với độ chính xác và tỉ mỉ. Đồng thời hoàn thành đúng tiến độ và với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn chi tiết hơn.

Chia sẻ bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

phone Hotline
zalo Zalo
fb Nhắn tin
email Sản phẩm
map Tìm đường