Vách ngăn tổ ong quận Bình Tân | Xu hướng ngăn lạnh chia phòng

Vách ngăn tổ ong quận Bình Tân | Chất lượng vượt trội từ Funi Smart Door

Vách ngăn tổ ong quận Bình Tân Funi Smart Door: Bạn muốn ngăn chia phòng, nhưng không cần xây tường, đập gạch. Bạn cần tìm giải pháp gọn nhẹ tiện dụng. Vách ngăn chi phòng rèm tổ ong là giải pháp đáp ứng những nhu cầu của bạn. Funi Smart Door là đơn vị chuyên thi công và cung cấp các giải pháp vách ngăn tổ ong chất lượng tại Bình Tân và các khu vực lân cận. Địa chỉ tại: An Phú Đông 27, KP3, P. An Phú Đông Q12. Funi Smart Door luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với các dòng vách ngăn tổ ong đa dạng và dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp.

Vách ngăn tổ ong quận Bình Tân | Chất lượng vượt trội từ Funi Smart Door
Vách ngăn tổ ong quận Bình Tân | Chất lượng vượt trội từ Funi Smart Door

Các hệ vách ngăn tổ ong chất lượng cao được ưa chuộng tại Bình Tân:

Vách ngăn tổ ong là phương pháp chia phòng ngăn lạnh hiệu quả nhất hiện nay. Cấu tạo các loại vách ngăn giống nhau với rèm tổ ong và khung nhôm, cùng các phụ kiện khác. Khung nhôm vách ngăn có 4 màu: trắng, đen, xám xingfa, và màu vân gỗ. Bảng màu rèm tổ ong thì phong phú hơn với các màu đơn sắc dễ sử dụng.

Bảng màu rèm tổ ong Funi Smart Door
Bảng màu rèm tổ ong Funi Smart Door

Ngoài những điểm giống nhau, vách ngăn chia phòng rèm tổ ong có 2 hệ như sau: 

Hệ giá rẻ được người dân Bình Tân ưa chuộng:

Hệ vách ngăn tổ ong giá rẻ là lựa chọn phổ biến cho các hộ gia đình tại Bình Tân muốn có giải pháp chia không gian một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí.

Vách ngăn tổ ong đẹp Funi Smart Door hệ 30
Vách ngăn tổ ong đẹp Funi Smart Door hệ 30

Với vật liệu tổ ong nhẹ, bền và dễ dàng thi công, hệ vách này mang lại khả năng cách nhiệt, cản sáng tốt, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Ngoài cách nhiệt vách ngăn còn có khả năng chia phòng tối ưu thường được người dân Bình Tân lựa chọn.

Hệ giá rẻ làm tự hệ nhôm 26,30,32 phù hợp các gia đình ưa chuộng sự mỏng nhẹ. Thích hợp cho các khu vực phòng khách, phòng ngủ, hay thay thế rèm trên cửa sổ. 

Hệ cao cấp xếp xích không ray – Thẩm mỹ cho ngôi nhà ở Bình Tân:

Hệ vách ngăn tổ ong cao cấp xếp xích không ray là một giải pháp sang trọng, hiện đại cho những ai muốn tạo điểm nhấn trong không gian sống. Kéo xếp nhẹ nhàng hơn, độ bền cao hơn vì sử dụng hệ nhôm 40, 45 dày, chắc chắn.

Rèm ngăn lạnh phòng khách xếp xích màu gỗ tại Hóc Môn
Rèm ngăn lạnh phòng khách xếp xích màu gỗ tại Hóc Môn

Loại vách này không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao với thiết kế tinh tế. Giúp tiết kiệm diện tích khi không sử dụng nhờ khả năng xếp gọn. Đặc biệt, việc không sử dụng ray giúp tạo nên sự liền mạch cho không gian. Rất phù hợp với những ngôi nhà yêu cầu tính thẩm mỹ và sang trọng tại Bình Tân. 

Thi công lắp đặt vách ngăn tổ ong chất lượng cao tại Funi Smart Door:  

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm vách ngăn tổ ong quận Bình Tân. Funi Smart Door cam kết cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt vách ngăn tổ ong nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và sự đa dạng về các loại vách ngăn. Khách hàng tại Bình Tân có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi lựa chọn Funi Smart Door. 
Vách ngăn tổ ong Funi Smart Door
Vách ngăn tổ ong Funi Smart Door
Chia sẻ bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

phone Hotline
zalo Zalo
fb Nhắn tin
email Sản phẩm
map Tìm đường